In nhiệt là gì? Những điều bạn chưa biết về công nghệ in mới này

In nhiệt là gì? Những điều bạn chưa biết về công nghệ in mới này

in-nhiet-la-gi-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-cong-nghe-in-moi-nay-2

In nhiệt là gì? Đã có không ít khách hàng tỏ ra vô cùng tò mò về công nghệ mới này khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đây là một trong những công nghệ in ấn mới nhất ở thời điểm hiện tại. Nó giúp cho kỹ thuật in ấn của chúng ta lên một tầm cao mới. Nếu như các bạn chưa biết về công nghệ in chuyển nhiệt này thì ngay bây giờ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thế nào là in nhiệt và những điều mới mẻ xung quanh công nghệ in này nhé.

In nhiệt là gì?

In nhiệt hay còn gọi bằng cái tên in nhiệt là phương pháp in bằng sự thay đổi của nhiệt độ. Đây là phương pháp in ấn mới và hiệu quả nhất ở thời điểm hiện nay. Để có thể chuyển màu lên giấy, người ta sử dụng các thiết bị làm nóng để đưa lớp phủ Ribbon lên vật liệu cần in. Cách in này sẽ đem lại vẻ đẹp rực rỡ và sống động hơn cho bề mặt vật liệu cần in.

Nếu như với các phương pháp in trong truyền thống, chúng ta khó có thể truyền tải được hình ảnh, thông tin một cách chân thật lên bề mặt in ấn thì nay với phương pháp in mới này, chúng ta có thể dễ dàng thể hiện được những ý tưởng sáng tạo khác nhau. Do đó, khi công nghệ in nhiệt này xuất hiện, các phương pháp in ấn truyền thống đã phải nhường bước cho sự phát triển của công nghệ này.

in-nhiet-la-gi-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-cong-nghe-in-moi-nay-1
In nhiệt là phương pháp in ấn mới nhất hiện nay

>>>>Nếu chưa chọn được hoa tiết in hãy tham khảo mẫu in chuyển nhiệt

Quy trình in nhiệt hiệu quả

Thông thường, để in nhiệt, người ta phải thực hiện theo quy trình hai bước một cách cẩn thận và khoa học nhất.

Bước 1:

In hình ảnh, thông tin lên giấy in nhiệt. Giấy in nhiệt được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Người ta sẽ sử dụng các loại máy in Epson để thực hiện công đoạn đầu tiên này.

Bước 2:

Sử dụng các loại máy ép nhiệt để chuyển những hình ảnh, thông tin vừa được in lên giấy in chuyển nhiệt vào bề mặt vật liệu cần in. Để tham khảo các vật dụng cần thiết nhất cho quá trình in chuyển nhiệt, các bạn có thể tham khảo bài viết Công nghệ in chuyển nhiệt – Bước tiến quan trọng trong lĩnh vực in ấn của chúng tôi nhé.

Quá trình này cần phải được thực hiện tuần tự, từ từ và cực kỳ cẩn thận. Mặc dù nhân viên kỹ thuật không cần có nhiều kỹ năng chuyên nghiệp nhưng yếu tố cẩn trọng là cực kỳ cần thiết.

Ưu và nhược điểm của công nghệ in chuyển nhiệt

Nếu như đến giờ bạn vẫn chưa biết về công nghệ in chuyển nhiệt là gì thì chắc chắn những thông tin về ưu điểm cũng như nhược điểm của công nghệ in này ở dưới đây sẽ vô cùng có ích.

in-nhiet-la-gi-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-cong-nghe-in-moi-nay-2
Dù là biện pháp in ấn tốt nhưng in nhiệt vẫn tồn tại một số nhược điểm
Ưu điểm Nhược điểm
– Bạn chỉ cần một khoản tiền nhỏ là có thể đầu tư vào công nghệ in nhiệt này dễ dàng. – Chỉ một số nguyên vật liệu in mới có thể sử dụng trong công nghệ in mới này.
– Kĩ thuật in nhiệt khá đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng ở nhân viên kỹ thuật. – Chỉ phát huy hiệu quả in ấn khi sử dụng vật liệu in sáng màu, với vật liệu in tối màu thì chưa phát huy tác dụng tốt nhất.
– Giá nguyên vật liệu đầu vào thấp, từ đó chi phí sử dụng dịch vụ in ấn bằng phương pháp này cũng hợp lý. – Yêu cầu nhân viên kỹ thuật phải cẩn thận, thực hiện quy trình một cách từ từ, chính xác.
– Chất lượng in tốt, màu sắc đẹp, các chi tiết sắc nét.

Công nghệ in nhiệt quả thực đã khiến cho ngành in ấn phát triển hơn rất nhiều. Trong tương lai, công nghệ in ấn mới này nhất định sẽ đóng góp một phần lớn vào sự phát triển của đơn vị in ấn Đăng Quang chúng tôi. Nếu như các bạn có nhu cầu in ấn, đặc biệt là in ấn theo công nghệ mới này thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0946 766 137 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.