Những thông tin cơ bản về hóa chất phủ in chuyển nhiệt

Những thông tin cơ bản về hóa chất phủ in chuyển nhiệt

hoa-chat-phu-in-chuyen-nhiet-4

Ngày nay, chúng ta ít có cơ hội được thấy những chiếc áo mà họa tiết trên đó được thêu nổi vì đa phần những sản phẩm đó cần qua rất nhiều công đoạn, tốn thời gian và giá thành cao. Chính vì thế mà công nghệ in chuyển nhiệt được ra đời. Đóng một vai trò quan trọng trong đó là hóa chất phủ in chuyển nhiệt. Vậy hóa chất này là gì và cách sử dụng nó ra sao?

hoa-chat-phu-in-chuyen-nhiet-1
Khái niệm về loại hóa chất này

Hóa chất phủ in trong chuyển nhiệt là gì?

Hóa chất phủ in chuyển nhiệt hẳn còn là một khái niệm khá xa lạ với mọi người, trong ngành in, đặc biệt là sử dụng trong dịch vụ in chuyển nhiệt, hóa chất này được biết đến là một dạng chất lỏng nhưng hơi sệt, không màu và có mùi hắc được nhà sản xuất đóng gói thành dạng chai với dung tích 100ml đậm đặc hoặc 1l.

Hóa chất phủ in này là nguyên liệu được dùng trong công nghệ in chuyển nhiệt, xử lý các bề mặt sản phẩm để có thể ép chuyển nhiệt thành hình ảnh lên gạch men, pha lê, thủy tinh, vải…..

Sau quá trình ép nhiệt vết in có khả năng chịu được nước, hình ảnh rõ nét và bền màu với thời gian.

hoa-chat-phu-in-chuyen-nhiet-2
Các sản phẩm được phủ hóa chất

Ưu điểm của hóa chất phủ in chuyển nhiệt

Trước hết ưu điểm của hóa chất phủ in chuyển phải kể đến là giá thành không cao, với số tiền từ 200.000đ đến 300.000đ lượng sử dụng sẽ là rất nhiều cho các sản phẩm cần được phủ hóa chất.

Tiếp đến đó loại hóa chất phủ in này đem lại sự khác biệt thực sự với những sản phẩm được phủ hóa chất này, cho chất lượng sản phẩm cực khả quan và đem lại cái nhìn ngoại quan xuất sắc.

Cách sử dụng hóa chất phủ in chuyển nhiệt

Pha hóa chất với nước theo tỉ lệ 1:3, một phần hóa chất với ba phần nước. Có thể pha thêm xăng thơm với tỉ lệ 1:2 hoặc 1:3.

Muốn phun hóa chất cho đều lên bề mặt vật cần in thì cho dung dịch vào bình xịt hơi sương. Sau đó để 5 phút cho hóa chất se lại.

Phơi cho khô bề mặt, có thể cho vào máy sấy ở nhiệt độ 180 độ C từ 5 đến 10 phút. Lấy ra để cho thật nguội, khi sờ lên bề mặt thấy mềm mịn, láng bóng không cứng, rít tay tức là sản phẩm đã đạt yêu cầu.

hoa-chat-phu-in-chuyen-nhiet-3
Dùng bình xịt giúp hóa chất phân bố đều trên bề mặt in

Lưu ý:

Không nên pha loãng hóa chất, điều này sẽ làm giảm phản ứng, giảm độ bám mực trên vải .

Cẩn thận không để hóa chất dính ra ngoài vùng in để giảm các vết ố vàng.

Trong quá trình hóa chất chưa khô, phải quan sát và che chắn sản phẩm không được để bụi bẩn hay các vật khác dính vào.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm in chuyển nhiệt

Sau khi tìm hiểu cách sử dụng hóa chất phủ in nếu các bạn còn phân vân địa chỉ nào cung cấp sản phẩm in chuyển nhiệt chất lượng thì hãy đến với Đăng Quang.

Với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm Công ty TNHH In vải Đăng Quang tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp những sản phẩm in nhiệt luyện với chất lượng đảm bảo, giá thành ổn định. Đăng Quang cam kết và đảm bảo sau khi sử dụng sẽ không khiến khách hàng thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

hoa-chat-phu-in-chuyen-nhiet-4
Đăng Quang luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng

Công ty chúng tôi luôn lắng nghe, tôn trọng những ý kiến phản hồi của khách hàng và không ngừng cải thiện cũng như đưa những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về hóa chất phủ in chuyển nhiệt. Đây là loại hóa chất chuyên dụng được dùng riêng trong in ấn nhằm tạo ra sản phẩm sắc nét và bền màu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.